Tuyên dương lái xe tiêu biểu tháng 9/2015

15/03/2019
Admin
0

Với mục tiêu phục vụ khách hàng được tốt nhất và chuyên nghiệp nhất, Taxi Group luôn quan tâm đến chất lượng dịch vụ mang đến cho khách hàng. Với mục tiêu ấy, trong nhiều năm qua, Taxi Group luôn nỗ lực hết mình trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như công tác đào tạo và đạo đức nghề nghiệp cho đội ngũ anh chị em nhân viên lái xe, nhằm phục vụ khách hàng được tốt nhất.

                                                                                                                    

Taxi Group là đơn vị Taxi tổ chức tốt hệ thống giám sát chất lượng dịch vụ khách hàng từ khi tiếp nhận cuộc gọi của Khách hàng đến khi anh chị em lái xe phục vụ trực tiếp. Đặc biệt là hệ thống hỗ trợ khách hàng khi xảy ra các sự vụ liên quan đến dịch vụ, Taxi Group có phòng ban chuyên trách để phối hợp và hỗ trợ khách hàng kịp thời, đảm bảo xử lý nhanh và đạt kết quả cao nhất, do vậy được Taxi Group luôn được khách hàng đánh giá cao và ghi nhận về chất lượng dịch vụ.

Đối với công tác tìm hành lý, vật để quên của khách hàng trên Taxi khi sử dụng dịch vụ đã được Taxi Group đặc biệt quan tâm, giải quyết nóng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ cũng như áp dụng các giải pháp công nghệ như định vị GPS, phối hợp nhanh từ tổng đài, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên quản lý chất lượng hiện trường đã đem lại kết quả tối ưu trong việc tra soát, tìm hành trình và phương tiện chở cuốc khách mà khách hàng để quên hành lý, do vậy tỷ lệ tìm lại được hành lý cho khách luôn đạt trên 95% qua các năm. 

 

Theo tổng hợp của chúng tôi thì riêng trong tháng 9/2015, Taxi Group đã trả lại đồ cho hơn 645 khách hàng và riêng trong 9 tháng đầu năm là 5793 trường hợp. Đây mà một điểm nhấn trong chất lượng dịch vụ của Taxi Group đem đến cho khách hàng, tạo niềm tin tưởng vào dịch vụ . Đằng sau thành tích ấy là công sức của cả 1 tập thể nhưng đặc biệt nhất là các anh em lái xe – những người luôn đặt đạo đức nghề nghiệp lên trên hết, luôn sẵn sàng trả lại đồ cho khách không màng đến vật chất, tiền bạc.Hôm nay, Taxi Group tổ chức lễ tuyên dương đối với một số anh chị em lái xe tiêu biểu, đại diện cho hơn 645 lái xe trung thực của Taxi Group đã trả lại hành lý, tư trang cho khách hàng trong tháng 9/2015. Cụ thể như sau:

  1. Lái xe Ngô Tất Trí (Xe 3851): Ngày 11/9  nhặt được Iphone5 trên xe và đã bàn giao lại khách sạn Intercon để trả lại cho khách
  2. Lái xe Nguyễn Văn Phòng (Xe 3535): Ngày 15/9 nhặt được một máy ảnh Sony trên xe và đã bàn giao lại khách sạn Intercon để trả lại cho khách
  3. Lái xe Đặng Viết Trường (xe 1816): Lúc 21h10  23/9 khách đi từ Keangnam đến khách sạn Crown, quên điện thoại Sam Sung note 3. Ngay sau khi khách sạn báo thông tin, lái xe kiểm tra có đồ và quay lại trả khách
  4. Lái xe Đặng Văn Hoàn (xe 8695) 16h30  4/10 chở khách từ  sân bay về  Xala Hà Đông khách hàng quên ví, trong ví có nhiều tiền -- 200 USD +  2 triệu VNĐ. Khách là NV Bộ Quốc Phòng Lào đã gọi lại cảm ơn và rất cảm kích về lái xe.
  5. Lái xe Nguyễn Đức Hiệu (Xe 2376) : 24h ngày 22/9, khách đi từ Hàng Đậu về An Dương quên Iphone 6 trên xe. Lái xe đã phát hiện và quay lại trả khách.
  6. Lái xe Phạm Văn Hà ( xe 4019) : 15h20 ngày 20/9 khách đi từ Hàng Dầu về Hội Vũ, quên IPhone 6 trên xe. Ngay sau khi khách báo thông tin, lái xe kiểm tra có đồ và quay lại trả khách

Xin trân trọng cám ơn!

Viết bình luận của bạn:
0978880986