Đang tải... Vui lòng chờ...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 
HỖ TRỢ 24/24

0912.28.57.57 A. Trung

 

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI
Hỗ trợ 2 tháng tiền nhà
 
Đối với lái xe ngoại tỉnh
 
Khuyến mại
ỨNG DỤNG
Phần mềm điều xe qua Tablet
 
Comment Center
 
Khuyến mại
TRA CỨU THẺ
Tra cứu thẻ online
 
Taxi Group
 

Văn hóa lái xe của taxi group

 

Văn hóa lái xe của taxi group

 

Lái taxi là một nghề khá hot trên thị trường lao động Việt Nam. Cơ hội để có thể tìm được một công việc lái xe và có mức thu nhập tương đối ổn định thì cũng không phải là quá khó khăn. Tuy nhiên, với mối hãng xe lại có những yêu cầu riêng đối với nhân viên của mình. Từ trình độ, kinh nghiệm lái cho đến phong cách phục vụ cũng như văn hóa ứng xử khi lái xe. Và taxi group cũng không ngoại lệ, nếu muốn ứng tuyển vào công ty, hãy cũng tìm hiểu xem ở đậy, văn hóa lái xe như thế nào nhé!

 

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn đọc văn hóa lái xe của taxi group để bạn đọc phần nào có thể hiểu được thương hiệu của taxi group trên thị trường không phải tự dung mà có mà có sự đầu tư xây xây dựng kĩ lưỡng cũng như có thể có sự chuẩn tốt nhất khi ứng tuyển với vị trí lái xe ở đây.

 

Các vụ tai nạn xảy ra hàng ngày nguyên nhân chủ yếu là do người lái xe, khi thì phóng nhanh vượt ẩu, khi thì mất tập trung, hay sử dụng chất có cồn khi tham gia giao thông mà dẫn đến hậu quả khó lường. Đương nhiên, một phần nguyên nhân xảy ra vẫn là do người lái xe  có tay nghề  kém, thiếu trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp.

Để hạn chế các trường hợp xấu xảy ra, sau khi trúng tuyển  các lái đều được tham gia một khóa học ít nhất 3 tháng để lấy kinh nghiệm, cùng với các khóa huấn luyện về văn hóa hay đạo được nghề nghiệp khi lái xe.

Khi khách hàng quên đồ

Nếu khách hàng để quyên đồ trên xe, người lái xe cần phải trả lại đồ quên của khách. Đây không chỉ mang tính cá nhân người lái xe mà còn ảnh hưởng tới thương hiệu của cả hãng taxi đã và đang xây dựng. Không những vậy, đây cũng là nguyên tắc làm người : Nhặt được của rơi, tar người bị mất. 

 

Giữ bình tĩnh trong mọi trường hợp

Khi gặp đèn đỏ, tắc đường hay gặp khách khó tính...không nên nôn nóng, sốt ruột bấm còi inh ỏi, phải luôn giữ tâm trạng thoải mái, luôn tươi cười khi trở khách hàng, chu đáo, nhiệt tình giúp đỡ khách hàng từ việc như xách đồ hay chỉ đường.

Khi muốn vượt xe khác, người lái cần ra tín hiệu đèn báo xin vượt. Nếu đan trên đười đèo dốc, thì hãy báo bằng cách bấm cồi để xe đi ngược chiều bị khuất tầm nhìn có thể nhận biết.

Khi bắt đầu cua thì không nên bám vạch tâm đường mà hãy chú ý vạch đường bên phải của mình. Nếu trời tối, hãy sử dụng đèn pha linh hoạt, đúng cách, hãy sử dụng đèn chiếu gần khi thấy có xe đi ngược chiều đến gần. Nếu gặp xe đi ngược chiềuquên không bật đèn chiếu gần hãy ra tín hiệu cho họ để không bị lóa mắt gây cẩn trở tầm nhìn.

Nếu gặp tình huống nguy hiểm khi vượt thì hãy giảm tốc độ và dừng lại bên phần đường của mình để có thể tránh những nguy hiểm đáng tiếc có thể bất ngờ xảy ra. Khi xuống dốc, hãy nhường đường cho xe đang lên dốc.

Việc giữ gìn văn hóa khi lái xe là điều vô cùng qua trọng bởi nó không chỉ ảnh hưởng tới uy tín cá nhân mà còn ảnh hưởng đến cả thương hiệu của công ty. Hãy luôn chắc chắn rằng mình chấp hành đúng nội quy và quy định khi đã là nhân viên của công ty.

Để có được thông tin chi tiết về công việc cũng như dịch vụ của taxi group, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí theo địa chỉ:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN

Địa chỉ: Số 15 Phạm Hùng - Hà Nội (Tòa nhà Toyota Mỹ Đình - đối diện bến xe khách Mỹ Đình)

Điện thoại: 0912.28.57.57 (Vina) - 0899.55.34.55 (Mobi/Zalo) (Mr Trung)

 

In văn bản

Thiết kế bởi Bizweb