Đang tải... Vui lòng chờ...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 
HỖ TRỢ 24/24

0912.28.57.57 A. Trung

 

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI
Hỗ trợ 2 tháng tiền nhà
 
Đối với lái xe ngoại tỉnh
 
Khuyến mại
ỨNG DỤNG
Phần mềm điều xe qua Tablet
 
Comment Center
 
Khuyến mại
TRA CỨU THẺ
Tra cứu thẻ online
 
Taxi Group
 

Bí quyết kinh doanh của tài xế lái xe taxi

Bí quyết kinh doanh của tài xế lái xe taxi

Nghề lái xe taxi tuy dễ dàng nhưng để làm hài lòng khách cũng như có thể đem lại nguồn thu nhập “ kếch xù” thì không phải chuyện đơn giản mà ai cũng có thể làm. Để kinh doanh taxi hiệu quả và đạt được doanh thu cao, thì điều quan trọng là ở người lái xe taxi phải chú ý tới những hành động của mình từ những điều nhỏ nhất gây được thiện cảm, sự hài lòng, đối với khách hàng từ cử chỉ, cách giao tiếp, tác phong phải thật sự ân cần, niềm nở với khách hàng sử dụng taxi của mình.

lai xe taxi group

Tuyệt chiêu phục vụ làm hài lòng khách hàng

Hãy luôn là một người tài xế ân cần, chu đáo khi phục vụ những khách hàng của mình.

Khi mở cửa xe cho khách lên xe phải thật nhẹ nhàng và lịch sự, giúp khách sắp xếp đồ đạc lên xe (nếu khách mang theo đồ đạc). Chú ý đóng chốt an toàn khi di chuyển nhất là khi  có trẻ nhỏ trên xe thì lại càng cần cẩn thận hơn.

Trước khi đi cần hỏi địa chỉ khách muốn tới cũng như hỏi đường gần nhất để di chuyển hoặc lái xe phải chủ động nói cung đường di chuyển tránh trường hợp đi lòng vòng không theo ý khách gây cho khách cảm giác khó chịu. Đây là trường hợp rất dễ khiến khách hàng có ác cảm bởi sợ kiểu chạy lòng vòng tính tiền thêm.

Mở nhỏ hoặc tắc bộ đàm đi trong khi có khách đang ngồi trên xe, tránh tiếng ồn không cần thiết ảnh hưởng đến khách hàng, chỉ nên bật lên khi di chuyển sắp tới địa điểm cần di chuyển.

Tuyệt đối không hút thuốc hay nói chuyện điện thoại trong khi đang chở khách trên xe. Điều này sẽ làm mất thiện cảm lớn đối với khách, đánh mất hình ảnh chuyên nghiệp hay thương hiệu taxi mà bạn đang làm việc. Tùy vào từng đối tượng khách hàng mà lái xe có thể nói chuyện để tạo được sự thân thiện với khách. Từ đó có thể giúp cho việc xây dựng hệ thống khách hàng thường xuyên cho cá nhân mình.

 

tuyen lai xe taxi group

 

Khi khách chuẩn bị xuống xe thì lái xe nên nhắc nhở khách chuẩn bị đồ đạc tránh trường hợp quên đồ trên xe.

Khi đã đến điểm dừng, lái xe phải chủ động xuống mở cửa cho khách, tác phong  nhẹ nhàng và ân cần. Hãy kiểm tra toàn bộ xe xem khách để quên hành lí hay không. Nếu để quên hành lý thì lấy ra và đưa cho khách, nếu không còn khách hàng ở đó hay lái xe đã di chuyển thì lái xe phải chủ động liên hệ với tổng đài để có thể liên hệ lại với khách và trả đồ cho họ.

Người lái xe phải thưởng xuyên lau chùi sạch sẽ xe mà mình điều khiển cũng như chủ động chuẩn bị các vận dụng túi ni lông, giấy ăn…để có thể đưa khi khách cần.

Lái xe phải ăn mặc sạch sẽ, giữ đầu tóc gọn gang và đặc biệt không được xăm hình trên người. Điều này giúp cho việc xây dựng hình ảnh thương hiệu cho hãng taxi nói chung và cho bản thân bạn nói riêng, tạo được cái nhìn dễ mến cho người khách.

Làm nghề lái xe taxi cũng là cả một nghệ thuật, bởi điều không dễ dàng nhất đó là làm hài lòng người khác.

 

Hi vọng bài viết trên đa cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Để có được thông tin chi tiết về công việc cũng như dịch vụ của taxigroup, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN

Địa chỉ: Số 15 Phạm Hùng - Hà Nội (Đối diện bến xe Mỹ Đình)

Điện thoại: 0912.28.57.57 (Vina) - 0899.55.34.55 (Mobi/Zalo) (Mr Trung)

 

 

In văn bản

Thiết kế bởi Bizweb